1. ĐỐI TÁC GIAO HÀNG

  • SMARTCOM chỉ sử dụng đối tác Giao Hàng Tiết Kiệm để thực hiện vận chuyển hàng hóa mà khách hàng đã đặt.
  • Khi khách hàng đặt hàng, SMARTCOM sẽ thông báo đối tác Giao Hàng Tiết Kiệm đến nhận hàng hóa, và chứng từ có liên quan đến sản phẩm. Sau đó, Giao Hàng Tiết Kiệm có nghĩa vụ giao hàng tận nơi và đúng thời gian quy định.

2. PHÍ GIAO HÀNG

  • Phí giao hàng sẽ tùy thuộc vào sản phẩm và thời điểm quý khách đặt hàng, SMARTCOM sẽ gọi điện thông báo sau khi quý khách khi gọi xác nhận đơn hàng.

 3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Tuỳ theo địa chỉ nhận hàng của quý khách, thời gian giao từ 02 – 07 ngày, SMARTCOM sẽ thông báo chính xác khi gọi xác nhận đơn hàng.

4. QUY TRÌNH GIAO HÀNG

  • SMARTCOM sẽ giao hàng trong thời gian từ 02 – 07 ngày kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của SMARTCOM.
  • Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, SMARTCOM sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
  • Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.
  • Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
  • Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để SMARTCOM có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn.
  • Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 14 ngày sau khi giao hàng.